Guilty Gear Strive ตัวละครใหม่ล่าสุดในซีซัน 2 พลิกโฉมนักสู้ที่กลับมา

Guilty Gear Strive

Guilty Gear Strive

ตัวละครที่สามของซีซันที่สองของ Guilty Gear Strive ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้ว โดย Arc System Works ได้เพิ่มการรีมิกซ์ของนักสู้จากอดีตเป็นส่วนเสริมล่าสุด เกมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับนักพัฒนาเกมต่อสู้ Arc System Works กลายเป็นทั้งความสำเร็จที่สำคัญและเชิงพาณิชย์

ในความเป็นจริง Strive เพิ่งมาถึงคอนโซล Xbox และ Game Pass ในปีนี้ ทันเวลาสำหรับตัวละคร DLC ตัวที่แปด ตัวละครนี้คือเบดแมน ก่อนหน้านี้สามารถเล่นได้ใน Guilty Gear Xrd และเป็นตัวละครหลักใน เกมออนไลน์ นั้น แม้ว่าจะอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างกันก็ตาม

ตัวละครนี้ถูกเปิดเผยในงาน Arc World Tour 2022 เป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ เกมออนไลน์ ต่อสู้ของ Arc System Works Season Pass แรกได้แนะนำตัวละครใหม่และตัวละครที่กลับมาจำนวนหนึ่งให้กับรายชื่อของ Strive รวมถึงตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบ เช่น Baiken, Jack-O และ Testament ในทำนองเดียวกัน

ตัวละครก่อนหน้าที่แนะนำใน Season Pass 2 คือ Bridget ตามด้วย Sin Kiske โดยตัวละครทั้งสองกลับมาเป็นนักสู้จากแฟรนไชส์ การทำซ้ำของ Bedman นี้จะไม่นำเสนอตัวละครที่เคยเห็นก่อนหน้านี้ แต่จะเล่นแทนเดไลลาห์น้องสาวของเขา

ตัวละครนี้รู้จักกันในชื่อ เบดแมน? มีเครื่องหมายคำถามอยู่ด้วย เพื่อระบุว่านี่คือตัวละครในเวอร์ชั่นอื่นที่แฟน ๆ เคยเห็นก่อนหน้านี้ Guilty Gear Strive ไม่เหมือนกับร่างอวตารของ Bedman ใน Guilty Gear Xrd ที่มองว่าโครงเตียงเป็นอาวุธ แม้ว่าจะมีความสามารถในการเปลี่ยนรูปร่างได้เหมือนกัน

เปลี่ยนตัวเองเป็นอาวุธต่างๆ ที่สามารถโจมตีคู่ต่อสู้ได้ รวมถึงการเปลี่ยนตัวเองเป็นวงล้อ ยิงหัวเป็นระเบิด หรือใช้ความสามารถเหมือนฝันเพื่อยิงพลังงานระเบิด วันที่เข้าฉายของ ?เบดแมน? ยังถูกเปิดเผยในวันที่ 6 เมษายน 2023

ก่อนหน้านี้ Arc System Works ได้ล้อเลียนการรวมเดไลลาห์ไว้ในรายชื่อด้วยฉากที่เน้นเบดแมนมาจากส่วนเสริม Another Story DLC ของ Guilty Gear Strive เนื่องจากเดไลลาห์ได้รับการแนะนำให้เป็นตัวละครสำคัญในส่วนขยายนี้ในฐานะน้องสาวของเบดแมน

ไม่แปลกใจเลยที่เห็นเดไลลาห์ปรากฏตัว ในขณะที่ข้อมูลและการรั่วไหลก่อนหน้านี้ระบุว่าเธอถูกรวมอยู่ในบัญชีรายชื่อ แฟน ๆ สังเกตว่าเตียงนั้นดูเหมือนจะเป็นนักสู้ สิ่งนี้สามารถเห็นได้เมื่อเดไลลาห์ไม่ได้ต่อสู้จริง ๆ