นักเล่นเกม WoW ต้องการให้ Caravan Brutosaur กลับเข้าสู่เกม

เกม World of Warcraft

เกม World of Warcraft

เกม World of Warcraft มีส่วนแบ่งที่ยุติธรรมเสมอในการจมลงของเงินเพื่อป้องกันผลกระทบจากอัตราเงินเฟ้อของทองคำ แต่ไม่เคยมีสิ่งใดเทียบได้กับ Mighty Caravan Brutosaur ในแง่ของราคาและประโยชน์ที่แท้จริง

แน่นอนว่าผู้เล่นจำนวนมากต้องการมันคืน Caravan Brutosaur สูงตระหง่านเปิดตัวครั้งแรกใน Battle for Azeroth มาพร้อมกับผู้ขายและผู้ประมูล ทำให้เป็นพาหนะเดียวที่มีประโยชน์มากที่สุดในเกมทั้งหมด

ในหลาย ๆ ทาง Mighty Caravan Brutosaur เป็นตัวแทนของสัญลักษณ์สถานะสูงสุดในเกม แต่การมีอยู่ของมันควบคู่ไปกับโทเค็นการสมัครสมาชิก เกม World of Warcraft ที่เป็นที่ถกเถียงกันทำให้หลายคนเลิกคิ้วในช่วงเวลานั้น ในการซื้อมัน ผู้เล่นจำเป็นต้องมีทองคำห้าล้านในการกำจัด และไม่ว่าอัตราเงินเฟ้อของทองคำจะเลวร้ายเพียงใดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

นี่ไม่ใช่จำนวนเงินที่คนส่วนใหญ่มี เมื่อ Blizzard Entertainment ยกเลิกความสามารถในการซื้อพาหนะโดยตรงก่อน Shadowlands ไม่นาน มันก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของการหมุนเวียนของ Black Market Auction House และการปรากฏตัวของมันก็มีน้อยเกินไป

ในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา สัตว์ขี่ Brutosaur ได้ปรากฏตัวทั้งหมดสามครั้งเท่านั้นใน European Black Market Auction House – โดยไม่มีการปรากฏตัวบนเซิร์ฟเวอร์อเมริกา แม้ว่าส่วนใหญ่เกี่ยวกับสถิตินี้ควรเกิดจากความโชคร้ายแทนที่จะเป็นแผนการโดยเจตนาในส่วนของ Blizzard แต่ก็ยังพิสูจน์ได้ว่าผู้เล่น World of Warcraft ต้องการมันคืน

แม้แต่ในช่วงที่มืดมนที่สุดของ Shadowlands การมี Mighty Caravan Brutosaur จอดอยู่ข้างๆ Great Vault ใน Oribos ก็เพียงพอที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับใบหน้าของผู้เล่นทุกคนในบริเวณใกล้เคียง มีเพียงวิศวกรเท่านั้นที่สามารถใช้ประโยชน์จากโรงประมูลใน Shadowlands ทำให้ Brutosaur เป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกที่ประเมินค่ามิได้

เนื่องจาก Valdrakken มีธนาคาร บ้านประมูล และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ทั้งหมดที่ผู้เล่นต้องการจากเมืองหลวง ความหรูหราที่ครั้งหนึ่งมีให้โดย Mighty Caravan Brutosaur จึงลดลงอย่างมาก หาก Blizzard Entertainment เสียใจที่นำสัตว์ขี่มาสู่เกม ก็น่าจะไม่ขยับการตัดสินใจกับ Dragonflight

แม้ว่าการสูญเสียของมันจะพรากหนึ่งในขุมทองที่ดีกว่าที่ World of Warcraft เคยมีมา แต่ก็ไม่มีอะไรหยุดยั้งผู้พัฒนาไม่ให้นำเสนอสิ่งที่คล้ายกันในอนาคต และบางทีการขี่มังกรที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอาจเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบที่จะทำมัน